Chiếc túi của hãng KFC được làm từ da Ý, bởi người thợ thủ công lành nghề.
Từ sơn móng tay đến máy chơi game gà rán, KFC đã và đang thúc đẩy sự sáng tạo với các phương pháp tiếp thị của mình. Lần này, “gã khổng lồ” trong ngành thức ăn nhanh đã quay trở lại thế giới thời trang để quảng cáo cho món ăn có tên Twister Wrap của mình.
Được đặt tên là “Wrapuette”, KFC đã tạo ra một chiếc túi phiên bản giới hạn sang trọng để đựng và giữ ấm món ăn Twister Wrap. Túi được làm thủ công từ da Ý bởi nghệ nhân Savile Row. Wrapuette gợi nhớ đến những chiếc túi Y2K Baguette nổi tiếng và có logo của Đại tá Sanders ở phía trước cùng một móc khóa KFC bằng kim loại.
Túi Wrapuette đang được đặt hàng trước với giá 249 USD. Tất cả số tiền thu được từ việc bán túi sẽ được chuyển đến Quỹ từ thiện KFC.
Lifehub tổng hợp