Singapore Airlines đạt điểm cao nhất về dịch vụ khách hàng và thực phẩm.
CNTraveler vừa đưa ra danh sách 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2022. Giải thưởng này do độc giả của CNTraveler bình chọn.
Có một chút xáo trộn trong danh sách bảng xếp hạng này, hơi khác biệt 1 chút so với danh sách mà CNTraveler đưa ra trước đó.
Singapore Airlines đạt điểm cao nhất về dịch vụ khách hàng và thực phẩm. Xếp ngay sau đó là hãng hàng không đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Qatar và Emirates. Trong khi hãng hàng không nội địa của Mỹ Delta đã vượt qua những người khổng lồ như American và United.
Điểm số dưới đây là tỷ lệ phần trăm thể hiện mức độ hài lòng trung bình chung của khách hàng dành cho các hãng hàng không.
20. Swiss. 75,87 điểm
19. Alaska Airlines. 76,71 điểm
18. Tradewind Aviation. 76,97 điểm
17. Air France. 76,98 điểm
16. British Airways. 77,01 điểm
15. KLM Royal Dutch Airlines. 78,50 điểm
14. Air New Zealand. 80,44 điểm
13. Virgin Atlantic. 80,49 điểm
12. Hawaiian Airlines. 80,50 điểm
11. Qantas. Score 81,11 điểm
10. JetBlue Airways. 81,96 điểm
9. JAL (Japan Airlines). 83,23 điểm
8. Delta Air Lines. 83,65 điểm
7. Cathay Pacific. 84,73 điểm
6. ANA (All Nippon Airways). 85,63 điểm
5. Etihad Airways. 85,69 điểm
4. Emirates. Score 85.80 điểm
3. Qatar Airways. 85,99 điểm
2. Turkish Airlines. 87,71 điểm
1. Singapore Airlines. 89,65 điểm
Singapore Airlines cung cấp nhiều hạng ghế với mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc hành khách gồm: Hạng phổ thông, hạng phổ thông cao cấp, hạng thương gia và hạng nhất suite. Mỗi ghế còn được tích hợp Cổng sạc pin, Cổng USB, đèn đọc sách cá nhân, bàn gấp đa dụng, ngăn chứa đồ dành cho vật dụng cá nhân và màn hình cảm ứng cá nhân HD.
Đối với các ghế ngồi từ hạng thương gia trở lên, chỗ ngồi có thể điều chỉnh thành chiếc giường bằng phẳng, hệ thống giải trí cá nhân mới nhất cùng các tiện nghi cần thiết đều được trang bị đủ như: Ổ cắm điện, ổ cắm USB, ngăn chứa vật dụng cá nhân, màn hình cảm ứng cá nhân đi kèm tại nghe chống ồn và điều khiển từ xa, bộ kit du lịch… Hành khách có thể nghỉ ngơi hoặc làm việc như đang ở trong chính căn phòng của mình.
Thành công của Singapore Airlines được thúc đẩy bởi sự cống hiến của hãng đối với dịch vụ khách hàng. Thực đơn trên chuyến bay ở tất cả các hạng dịch vụ mang đến những bữa ăn ngon do đội ngũ đầu bếp nổi tiếng quốc tế tạo ra
Thực đơn của hãng hàng không này khá đa dạng, phục vụ theo nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó, các suất ăn cũng được phục vụ theo tôn giáo, suất ăn kiêng, suất ăn trẻ em… Thức uống nóng/lạnh, thức uống có cồn cũng được hãng hàng không này phục vụ suốt chuyến bay.
Tất cả khách hàng có thể tận hưởng hệ thống giải trí trên chuyến bay hiện đại của hãng, mang đến nhiều lựa chọn về phim, ca nhạc, và trò chơi.
Cùng với chi nhánh hãng hàng không giá rẻ Scoot, Singapore Airlines vận hành một đội bay gồm hơn 180 máy bay, với mạng lưới hành khách kết hợp trải dài hơn 110 điểm đến.
Lifehub tổng hợp
Nguồn bài viết